Enter your keyword

Course

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH KINDY CAM KẾT NÓI TIẾNG ANH NHƯ TIẾNG VIỆT

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH KINDY

Khi tiếng Anh không còn là ngoại ngữ có nghĩa là
  • Con sẽ nói tiếng Anh như tiếng Việt.
  • Con sẽ có thể đọc truyện, xem phim, tìm hiểu tin tức bằng tiếng Anh, đi du lịch nước ngoài, làm thủ tục ở sân bay mà không hề phải lo lắng.
  • Còn việc gặp gỡ và trò chuyện với người nước ngoài thì khỏi bàn, cũng như trù chuyện với những người bạn Việt Nam thôi.
Và đặc biệt, nếu con đồng hành cùng KINDY I CAN con sẽ làm được điều đó ngay ở những năm đầu tiểu học.
Ở Thames, việc học tiếng Anh diễn ra đầy vui vẻ và tự nhiên, các con sẽ được làm quen tiếng Anh không chỉ qua sách vở mà qua mỗi chuỗi những hoạt động trải nghiệm, tương tác và giao tiếp cùng với các thầy cô bản ngữ.
Lợi thế của những khoá học KINDY thông thường, KINDY I CAN sẽ tăng thời gian tương tác bằng tiếng Anh lên gấp nhiều lên khi các con được tiếp xúc và sử dụng tiếng Anh với thầy cô hàng ngày. Đối với việc học ngôn ngữ mới thì đó là cách tốt nhất để con có những tiến bộ vượt bậc.
Đầu tư phát triển ngôn ngữ cho con và cụ thể là tiếng Anh ngay ở giai đoạn VÀNG 3-6 tuổi đã được nhắc tới không ít ở xã hội 4.0 tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng dễ dàng tìm được nơi đầu tư đúng đắn, phù hợp.
Và nếu vẫn đang loay hoay tìm hiểu, lựa chọn, vậy sao bố mẹ không thử tham khảo chương trình KINDY CAM KẾT _ KINDY I CAN TẠI THAMES UK?
CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH KINDY CAM KẾT NÓI TIẾNG ANH NHƯ TIẾNG VIỆT Chương trình học tiếng anh cho trẻ em cam kết nói tiếng anh như như tiếng mẹ đẻ, chương trình học tiếng anh chỉ có duy nhất tại trung tâm Thames uk thái ngyên và hà nội
Call Now Button